Dán răng thẩm mỹ, Giá dán răng sứ thẩm mỹ, Niềng răng hà nội, Bác sĩ niềng răng giỏi ở hà nội, Nhổ răng khôn ở hà nội, Địa chỉ n Dán răng thẩm mỹ, Giá dán răng sứ thẩm mỹ, Niềng răng hà nội, Bác sĩ niềng răng giỏi ở hà nội, Nhổ răng khôn ở hà nội, Địa chỉ n Số 3K Trần Hưng Đạo, HK, Hà Nội Dán răng thẩm mỹ, Giá dán răng sứ thẩm mỹ, Niềng răng hà nội, Bác sĩ niềng răng giỏi ở hà nội, Nhổ răng khôn ở hà nội, Địa chỉ n Số 3B Trần Hưng Đạo, HK, Hà Nội Dán răng thẩm mỹ, Giá dán răng sứ thẩm mỹ, Niềng răng hà nội, Bác sĩ niềng răng giỏi ở hà nội, Nhổ răng khôn ở hà nội, Địa chỉ n 0888 155 000 Liên hệ đặt lịch khám!

Khi nào cần điều trị tủy
20 Tháng Tư 2021 :: 12:42 CH :: 303 Views :: 0 Comments :: Blog

Khi nào cần điều trị tủy?” là câu hỏi mà người Nha sĩ thường hay được nghe từ bệnh nhân nhiều nhất khi họ đang ở tình trạng đáng lo ngại.

Những cơn đau dữ dội đột nhiên ập tới, nhức lên từng hồi khiến mọi hoạt động của tôi gần như dừng lại! Tôi tự hỏi tại sao chỉ từ một nguyên nhân sâu răng mà khiến mình khó chịu đến mức này! Ăn uống không còn ngon miệng nữa, không chỉ đau mà thậm chí ê buốt khi uống nước nóng hoặc lạnh, bất kể dù trước mặt là những món ăn vô cùng hấp dẫn tôi vẫn không thể thưởng thức được!" – một bệnh nhân chia sẻ nỗi niềm.
- Không điều gì tới một cách tự nhiên và nhanh chóng, khi bạn nhận được những dấu hiệu đau nhức, sưng, lỗ trong răng, tức là khi đó sự phát triển của bệnh răng đã được kéo dài qua một thời gian nhất định, nhanh hay chậm tùy thuộc vào cách vệ sinh răng miệng của mỗi người: người ta có thể phát sốt lên vì đau răng, ngồi im một chỗ vì đau răng,

- Hoặc mất rất nhiều chi phí chữa trị… cũng chỉ xuất phát từ những lần đau răng rất nhỏ mà chủ quan không tới gặp Nha sĩ để có những giải pháp kịp thời và bảo vệ sức khỏe răng miệng cho mọi người.

+ Nguyên nhân gây ra là do vi khuẩn tồn tại ở trong miệng, xâm nhập vào tủy răng chủ yếu qua các lỗ sâu răng và qua các cuống răng... gây ra cảm giác đau nhức, có thể răng lung lay, mà trong chuyên môn Nha sĩ gọi là “viêm tủy răng”.

- Giống như nhiều các bệnh lý khác, viêm tủy răng cũng phát triển theo từng giai đoạn. Bạn có thể phát hiện và có những giải pháp hỗ trợ kịp thời như sau:

+ Viêm tủy răng có hồi phục:  Răng bạn xuất hiện những lỗ hổng đen (cái mà bạn cũng có thể dùng lưỡi để cảm nhận được, những cơn đau còn nhẹ và chưa xuất hiện nhiều nên mọi người thường chưa quan tâm tới nhiều. Khi để lâu, đó sẽ là một chiếc hố vô tình cuốn trọn thức ăn bạn đưa vào trong miệng, là môi trường thích hợp cho những vi khuẩn nhỏ li ti trong miệng sinh sôi nảy nở, dần ăn sâu vào tận gốc của tế bào răng.

Giải pháp hỗ trợ: Vì đây là giai đoạn tiền viêm nên bạn hoàn toàn có thể kịp thời bảo vệ răng miệng của mình bằng cách vệ sinh răng miệng sạch sẽ, hai lần mỗi ngày và súc miệng sau mỗi lần ăn uống. Sau đó đến phòng khám nha khoa để lấy những chất bẩn ra ngoài, hàn lại giúp tình trạng bệnh của bạn sẽ không phát triển thêm.

Đây là giai đoạn tốt nhất tới nha sĩ để ngăn chặn bệnh viêm trở nên nặng hơn, tuy nhiên một số bệnh nhân đến nha khoa thường được khám đã ở giai đoạn thứ 2 trở đi.

+ Viêm tủy  không hồi phục: Ở giai đoạn này bạn có thể tự nhận biết được tình trạng bệnh thông qua các dấu hiệu và các triệu chứng biểu hiện ra rõ ràng hơn. Những cơn đau phát sinh một cách tự nhiên ngay cả khi không có sự chuyển động trong răng miệng, cơn đau nhói lên thành từng hồi và lan tỏa lên nửa đầu, bề mặt gây ra cảm giác cực kỳ khó chịu, khiến bạn ăn không ngon ngủ không yên.

Giải pháp hỗ trợ: Một số bệnh nhân trước khi quyết định đến gặp Nha sĩ đã cố gắng nhờ tìm kiến thức trên mạng và mua thuốc tự điều trị tại nhà mà quên mất một điều rằng: khi điều trị viêm tủy luôn cần được làm sạch tủy răng trước tiên – bước vô cùng quan trọng mà bệnh nhân không thể làm tại nhà.

- Khi phát hiện được những dấu hiệu trên, bạn hãy nghiên cứu và tìm ngay đến phòng khám tin tưởng để khám và chữa trị, trước khi những nỗi đau không những chỉ đau, mà còn chấm dứt hoàn toàn để chuyển sang một giai đoạn mới –

+ Tủy chết, hoại tử: Sự phát triển tủy sẽ ngày được nhân lên đôi như những vi khuẩn đang ăn mòn càng ngày càng sâu tận đáy bên trong dẫn tới giai đoạn cuối của bệnh là khi bạn thường sẽ không còn thấy đau nữa sau một thời gian chịu đựng. Tuy nhiên đây lại là dấu hiêu của bệnh đã phát triển nặng làm chết tủy. Khiến răng lung lay và xương ổ răng tiêu dẫn tới phải loại bỏ răng gốc nguyên sinh gây ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ của răng.

Giải pháp hỗ trợ: Khi bệnh đã đến giai đoạn này, bạn không còn lí do nào để từ chối đến gặp Nha sĩ để điều trị kịp thời. Nhờ sự trợ giúp của thiết bị công nghệ hiện đại và sự tận tình cẩn thận của Nha sĩ, sẽ đưa ra cho bạn giải pháp phù hợp nhất với tình trạng hiện tại.

- Răng miệng là bộ phận vô cùng quan trọng đối với tất cả mọi người, ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt, giao tiếp trong cuộc sống thường nhật. Vì vậy, mong bạn hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến và khám Nha sĩ thường xuyên, đảm bảo an toàn và sự khỏe mạnh của đời sống răng miệng.

Xin cảm ơn bạn đã đọc bài viết

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Nha Khoa Trang Dung luôn sẵn lòng nói chuyện, tư vấn cho bạn với bất cứ nỗi băn khoăn và lo lắng nào. Đối với phương châm làm việc của chúng tôi, bạn luôn là “thượng đế” và  chúng tôi phụng sự “thượng đế” bằng tất cả lòng nhiệt thành, kinh nghiệm, mang lại vẻ đẹp nụ cười đến cho bạn. Xin cảm ơn!

Cơ sở 1: 3B Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 3K Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ làm việc  8:00 - 20:00 Từ T2 - CN

Số điện thoại   3B: 0979277869

3K: 0979277869

Hiện tại không có lời bình nào!

ƯU ĐIỂM CỦA 3 PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG PHỔ BIẾN 08/06/2022
NIỀNG RĂNG TẶNG NGAY 5 TRIỆU + MÁY TĂM NƯỚC 19/05/2022